Popper Locker Room Original 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2174

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

710.000₫ 1.183.000₫Khuyến mãi: -40%
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai hít tăng khoái cảm Popper Locker Room Original 30ml sản xuất được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ gần nhất và Việt Nam tại nhà . Đây là dòng popper cổ điển vô cùng mạnh mẽ mini , feel lâu mới nhất , dùng Mỹ được cho cả Top đắt nhất và Bot an toàn . Lọ hít kích thích Poppers Locker Room Original có tác dụng làm giãn cơ hậu môn khuyến mãi và cổ họng mới nhất , khiến Bot tha hồ bú mút mua sắm mà không cảm thấy khó chịu hàng nhái , Top nơi bán thì điên cuồng chọc ngoáy vệ sinh mà không cần lo sợ ăn trộm sẽ làm em Bot bị đau.
  • Thương hiệu: Locker Room
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Dung tích: 30ml
  • Thành phần: Nitrat Alkyl
  • Cách sử dụng giao hàng Khi muốn sử dụng popper đặt hàng để kích thích ham muốn tình dục mua sắm , bạn chỉ cần bịt một bên mũi thảo luận và hít popper vào lỗ mũi còn lại tự động . Chú ý tiến hành mua hàng với cả hai lỗ mũi bỏ sỉ , địa chỉ các thành phần bên trong popper dịch vụ sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh ở đâu uy tín , kích thích hưng phấn hàng Hiệu , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng hàng Hiệu . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng gần nhất để không bị bay hơi.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo.

Mô tả chi tiết

Popper Locker Room Original 30ml là một trong cao cấp những dòng poppers không cửa hàng quá xa lạ thương hiệu với cả Top Nhật Bản và Bot quà tặng . Chai hít kích thích tăng khoái cảm Popper Locker Room Original là một trong thống kê những loại popper cổ điển địa chỉ tự động được bán chạy nhất mới nhất hiện nay tại Mỹ đặt hàng và nhiều nước trên thế giới.

Với khuyến mãi những ai showroom đã sử dụng quen nhập khẩu những mùi popper rush Đức , blueboy thảo luận , super rush ở đâu uy tín , Amsterdam,.. thanh lý thì lọ hít poppers Locker Room Original  đánh giá cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với thanh toán những cải tiến trong chất lượng mỗi khi xuất hiện trên thị trường quà tặng , Popper Locker Room Original 30ml hàng xách tay USA  nơi nào sẽ làm cho  bạn ngất ngây khuyến mãi và thăng hoa không ngờ tự động . Popper Locker Room Original 30ml làm tăng độ hưng phấn Nhật Bản của bạn ngay tức thì đã qua sử dụng , Top link web và Bot Đài Loan sẽ có phụ kiện những giây phút quấn quýt bên nhau khôngg rời xuất xứ , tha hồ làm tình có nên mua mà không còn thấy đau đớn khó chịu.

Popper Locker Room Original 30ml nhập hàng được review đánh giá là một trong ăn trộm những loại poppers gay sex mạnh nhất danh sách hiện nay giá bán , ngay cả thanh toán những người thanh lý đã bị lờn nổi tiếng các loại popper khác nội địa cũng phải khen ngợi hiệu quả bình luận của nó.

Chỉ cần hít vài hơi thuốc ngửi Popper Locker Room Original 30ml  nhập hàng sẽ làm cho bạn nóng bừng trong người phụ kiện , muốn quấn lấy bạn tình ngậm chuối ngay lập tức.

Bạn lắp đặt sẽ có báo giá những cảm giác mới lạ hơn khi quan hệ khi sử dụng nước hoa Popper Locker Room Original Mỹ giá rẻ . Các cặp đôi thanh lý sẽ cảm thấy phê đến đỉnh mới nhất của sự thăng hoa luôn.

thanh lý Chắc chắn rằng đổi trả , bạn xách tay sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng Popper Locker Room Original 30ml.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Mua Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-31%5
 Nơi bán Popper English Royale 30ml  tốt nhất

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Địa chỉ bán Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-40%5
 Bỏ sỉ Popper Locker Room Original 30ml  hàng mới về

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Cửa hàng bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-13%5
 Thông tin Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-54%5
 Đánh giá Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  hàng xách tay
-23%5
 Mua Poppper Jungle Juice Max 10ml  có tốt không?

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Giá sỉ Popper Pig Sweat 30ml  mới nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo