Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1509

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt Đài Loan được nhiều khoái cảm link web và dễ lên đỉnh hơn tiki . Ngoài ra hỗ trợ , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE có nên mua , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động tận nơi , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo nhập khẩu và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho dễ dàng các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý lừa đảo .

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 nhận hàng với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng hỗ trợ , cùng nội địa với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn giảm giá sẽ mang lại cho facebook các quý ông ở đâu uy tín những giây phút thủ dâm sung sướng mới nhất và thỏa mãn nhất.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng Nhật Bản chiết khấu được tích hợp thêm chân đế gắn tường tận nơi để anh em mua hàng có thể gắn lên nhập khẩu bất cứ mặt phẳng nào đắt nhất và tự xử ở giảm giá mọi tư thế mới lạ.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi tư vấn , thời gian sử dụng lâu.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam nổi tiếng được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành hướng dẫn rất êm ái phụ kiện với 6 tần số rung thụt khác nhau giá bán , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm thảo luận của người sử dụng.

Công dụng so sánh và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân thanh toán được làm từ trung tâm những chất liệu vô cùng cao cấp ở đâu uy tín . Với vỏ ngoài lắp đặt được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm sản xuất . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao chất lượng và chịu bình luận được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài qua app . Còn phần lõi chiết khấu thì được cấu thành từ chất liệu TPE shopee , đây là một loại nhựa nhiệt nhận xét rất mềm mại đánh giá và dẻo dai.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Pháp Khi thủ dâm phần lõi này chiết khấu sẽ ôm sát lấy dương vật bình luận nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên ở đâu rất an toàn cho người sử dụng.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 link web được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế bền thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng tốt nhất khá mới lạ khuyến mãi , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào báo giá . Vì máy mini được cấu tạo phần tay cầm dài vệ sinh , nằm ngang chính hãng với phần lõi thủ dâm miễn phí , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm Hàn Quốc . Phần đáy mua hàng của tay cầm còn Hàn Quốc có thể gắn thêm đế gắn tường vào shop , xách tay để anh em nhập hàng có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào cao cấp và thủ dâm sử dụng được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm kho hàng đặc biệt Trung Quốc của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là xuất khẩu được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi bình luận . Động cơ xoay này thế giới sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp hàng giả của âm đạo tạo sự massage lên dương vật ở đâu uy tín . Kết hợp mua hàng với lõi mềm mại bảng giá , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn nhận xét sẽ mang đến cho thông minh các anh hỗ trợ những khoái cảm vô cùng thăng hoa Lazada mà khi thủ dâm bằng tay thanh toán các anh cửa hàng sẽ không bao giờ có online được.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 xuất khẩu được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra nước ngoài thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật theo yêu cầu . tiết kiệm Những anh chàng nào chưa hài lòng sửa chữa với thời lượng “yêu” mua sắm với bạn tình tốt nhất thì trước khi ân ái giá rẻ có thể dùng máy nổi tiếng để thủ dâm trước cho quen miễn phí với cảm giác kích thích mini . Đảm bảo nhận hàng sau đó bạn chất lượng sẽ ân ái đặt mua được lâu hơn nhận xét , có nên mua có thể thỏa mãn lắp đặt được nhu cầu nơi bán của bạn tình.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng đặt hàng , vệ sinh thống kê và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi theo yêu cầu của máy thủ dâm trước giao hàng và sau khi sử dụng bằng nước dịch vụ và xà phòng dịu nhẹ lừa đảo . Đối giá rẻ với phần tay cầm tư vấn thì chính hãng có thể dùng khăn ướt qua app để lau sạch.

Bạn có nên chọn cũng nên vệ sinh sạch phân phối sẽ dương vật nhận hàng của mình trước khi thủ dâm facebook , phân phối sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật xưởng và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh ở đâu được sạch đặt mua sẽ so sánh và tránh vấy bẩn xung quanh rẻ nhất thì bạn trung tâm có thể đeo thêm bao cao su.

khuyến mãi Khi dương vật nhập khẩu đã cương cứng Mỹ thì bạn ở đâu tốt sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm giá rẻ và đưa dương vật vào bảng giá để thủ dâm.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

thảo luận Khi thủ dâm mới nhất nếu muốn gắn tường showroom để thay đổi tư thế Nhật Bản thì bạn có nên chọn có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa bảo hành , lau thật khô phần lõi nhập khẩu để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng tại nhà , kín đáo đổi trả , sạch trung tâm sẽ chợ , có nhiệt độ thấp shop . Không nên thống kê để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào hỗ trợ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung rẻ nhất với người khác mua hàng để tránh lây nhiễm voucher các bệnh qua đường tình dục phân phối nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Đại lý Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  tốt nhất
-13%5
 Đại lý Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  hàng xách tay
-36%5
 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  loại tốt

-57%5
 Shop bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nơi bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo